ĐÀO TẠO SƠ CẤP NGHỀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN
ĐÀO TẠO KHÓA HỌC QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
1. ĐỐI TƯỢNG HỌC:
- Lãnh đạo các cấp, giám đốc, chủ cơ sở trong Khách sạn nhà hàng, resort, villa, khu nghỉ dưỡng muốn nâng cao năng lực điều hành, quản lý
- Những bạn đi du học nghề Đức cần chứng chỉ bổ sung hồ sơ?
+ Những cán bộ, nhân sự, nhân viên đã, đang công tác làm việc trong các khách sạn nhà hàng resort, villa, khu nghỉ dưỡng mà chưa có chứng chỉ nghề nghiệp…và mọi đối tượng muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
- Những học viên có ý định làm việc trong ngành này, hoặc muốn mở khách sạn nhà hàng, resort, villa, khu nghỉ dưỡng kinh doanh riêng.
- Khách sạn – nhà hàng mới thành lập, hoặc muốn nâng hạng “SAO” cần chứng chỉ để bổ sung hồ sơ.
- Nhà trường nhận đào tạo theo hợp đồng tại các đơn vị có nhu cầu, linh hoạt thời gian – tiết kiệm chi phí.
2. Mục tiêu đào tạo :
- Kiến thức
+ Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác...)
1. Mục tiêu đào tạo :
- Kiến thức:
đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự....
+ Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như:
Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, sinh lý dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...
- Kỹ năng:
+ Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.
+ Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.
+ Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
2. Thời gian đào tạo: 3- 06 tháng (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình đào tạo)
3. Nội dung khóa học:
- Tổng quan du lịch nhà hàng khách sạn
- Tâm lý kỹ năng giao tiếp trong khách sạn
- Nghiệp vụ lễ tân
- Xử lý giải quyết các thắc mắc của khách hàng
- Nghiệp vụ buồng phòng
- Thực hành buồng phòng
- Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật
- Quản trị nguồn nhân lực trong nhà hàng khách sạn
- Quản trị tài chính doanh nghiệp
- Quản trị nghiệp vụ bàn
- Quản trị nghiệp vụ bar
- Thực tập thực tế tại nhà hàng – khách sạn;
- Viết báo cáo thực tập và làm bài kiểm tra cuối khóa học
- Thi kết thúc khóa học
Tham khảo các khóa học khác:
- Quản lý nhà hàng
- Nghiệp vụ lễ tân
- Nghiệp vụ lễ tân văn phòng
- Nghiệp vụ bàn
- Nghiệp vụ bar
- Tiếng ANH khách sạn
2. Thời gian đào tạo:
4. Kết quả đạt được:
- Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản trị nhà hàng khách sạn có giá trị trên toàn quốc
- Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội
- Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
5. Học phí và lịch khai giảng:
- Học phí: 3.000.000 vnđ/học viên/khóa học
6. Cơ hội việc làm:
7. Lợi thế khi chọn học nghề tại trường:
+ Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.