HỌC NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VĂN PHÒNG - QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP
HỌC NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VĂN PHÒNG - QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP
Nghiệp vụ Thư ký văn phòng - Quản trị văn phòng là một trong những công tác quan trọng đối với bất kỳ một tổ chức nào, có ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động của tổ chức. Công tác này nếu được thực hiện tốt sẽ thúc đẩy sự tiến bộ trên nhiều mặt của tổ chức và ngược lại, nếu thực hiện không hiệu quả có thể tác động tiêu cực đến quá trình phát triển của tổ chức đó. Bất cứ một cứ quan, đơn vị nào cũng cần phải có thư ký; Nghề thư ký phải được đào tạo một cách bài bản về nghiệp vụ thì kết quả làm việc mới đạt hiệu quả cao.
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VĂN PHÒNG
QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP
Thư ký văn phòng là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của Giám đốc. Nghề thư ký chính là nơi giúp bạn tích lũy kinh nghiệm chuyên môn và kỹ năng sống; nâng cao nghiệp vụ; là nơi có cơ hội thăng tiến không những vậy nghề thư ký giúp bạn có mức lương tương đối cao và ổn định.
* Những ai có thể tham dự lớp học?
- Các anh/chị học viên đang làm công tác văn phòng có nhu cầu và cần trang bị kiến thức để làm thư ký.
- Các anh/chị đang làm nhân viên tại các lĩnh vực khác có ý định chuyển qua làm công tác thư ký.
- Những bạn sinh viên cần trang bị kiến thức trong lĩnh vực này...
* Thời gian đào tạo - Học phí
- Thời gian: 1,5 tháng
- Học phí 2,5 triệu/khóa
- Nhận đào tạo theo nhu cầu tại các cơ quan, đơn vị, địa phương. Thiết kế nội dung giảng dạy phù hợp với từng đơn vị, vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn trực tiếp
NỘI DUNG KHÓA HỌC NGHIỆP VỤ
THƯ KÝ VĂN PHÒNG - QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG
1. Văn hóa doanh nghiệp
- Văn hóa doanh nghiệp & Kỹ năng tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Định hướng và hoạch định các nguồn lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng.
2. Nghiệp vụ Thư ký và Quản trị văn phòng
- Vai trò, chức năng, nhiệm vụ của thư ký
- Chuẩn bị tổ chức và dự toán chi phí hội nghị, hội thảo thật đầy đủ chu đáo
- Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tạo ấn tượng thiện cảm, sự tin cậy, sức thuyết phục trong các mối quan hệ
- Kỹ năng quan trọng trong việc đón tiếp khách, xử lý công việc cho khách đến cơ quan làm việc.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình quản lý văn bản đến - văn bản đi, sắp xếp lưu trữ hồ sơ bảo mật khoa học
- Kỹ thuật phỏng vấn, sơ tuyển, kinh nghiệm nghề thư ký.
3. Kỹ năng giao tiếp trong công tác Thư ký
- Khái quát về tâm lý, tìm hiểu về quá trình giao tiếp căn bản, các hành vi giao tiếp
- Nguyên tắc giao tiếp hiệu quả
- Phát triển kỹ năng giao tiếp tốt và hoạch định công việc
4. Công tác lễ tân văn phòng và kỹ năng liên quan khác
- Chuẩn bị đón tiếp, sắp xếp chỗ ngồi và xác định các loại tiệc để chiêu đãi khách đúng với phong tực tập quản quốc tế, đặc điểm cộng đồng các dân tộc và bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.
- Phong cách xã giao trong phép lịch sự giao tiếp, nghi thức nơi bàn ăn, nghi thức tặng hoa, quà và quà lưu niệm.
- Những điểm lưu ý của hợp đồng đặt tiệc
- Nắm vững kiến thức trang điểm phù hợp để tạo khuôn mặt khả ái, ấn tượng khi giao tiếp trực diện
- Xử lý một số tình huống phát sinh liên quan đến công tác thư ký và quản trị văn phòng
ĐỊA CHỈ HỌC NGHIỆP VỤ THƯ KÝ QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG
- Trụ sở: Số 2a3 Ngõ 215 TRần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà nội
- VP khác tại Hà Nội: Tây sơn, Q. Đống Đa
- Tại Hải Phòng: Trường Chinh, Q. Kiến An
- Tại Hồ Chí Minh: D2, P25, Bình Thạnh
- Tại Đà Nẵng: Tiểu La. P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu
- Tại tỉnh/thành khác: Liên hệ, và đào tạo theo nhu cầu hợp đồng tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.