Chia sẻ trang này lên mạng xã hội của bạn :   
phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Facebook phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Digg phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Twitter phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Del.icio.us phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội stumbleupon phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Technorati phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Đưa l阯 Google phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Sphinn phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Mixx phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Newsvine phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Reddit phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Yahoo
Tuyển sinh cao đẳng chính quy ngành Quản trị nhà hàng

Quản trị Nhà hàng là một trong những ngành kinh tế du lịch đầy tiềm năng, đã và đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Đây là ngành công nghiệp không khỏi hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ năng động, nhạy bén, ham học hỏi, yêu thích khám phá những điều mới mẻ.

-------------------------------------------------------------------------------------

 BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI

 

THÔNG BÁO TUYỂN SINH HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY 2016

NGÀNH: QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG (MÃ NGÀNH: 50810203)

 

1. Giới thiệu về chương trình

Quản trị Nhà hàng là một trong những ngành kinh tế du lịch đầy tiềm năng, đã và đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Đây là ngành công nghiệp không khỏi hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ năng động, nhạy bén, ham học hỏi, yêu thích khám phá những điều mới mẻ.

2. Mục tiêu đào tạo

2.1. Về mặt kiến thức

  • Chương trình cung cấp kiến thức chuyên môn ẩm thực, dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, kiến thức về quản lý điều hành nhà hàng, khu vui chơi giải trí trong và ngoài nước, kiến thức về tâm lý, Lễ tân, Nghi thức đón tiếp, hành vi người tiêu dùng, chăm sóc khách hàng, văn hóa tổ chức, quản trị chất lượng dịch vụ...
  • Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hình thức phục vụ đa dạng phong phú (ăn theo thực đơn, chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác...) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự...
  • Trang bị cho người học các kiến thức cơ bản về quản lý và tổ chức công việc trong nghề dịch vụ nhà hàng như: Quản trị kinh doanh nhà hàng, quản lý chất lượng, hạch toán định mức...

2.2 Về mặt Kỹ năng:

  • Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.
  • Người học có kỹ năng quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động trong nhà hàng, công việc của các nhóm phục vụ...

  • Sau khi học xong chương trình (nếu đạt yêu cầu), người học có thể đảm đương được các vị trí trưởng nhóm nghiệp vụ, trưởng ca, quản lý và các vị trí khác trong nhà hàng tùy theo khả năng cá nhân, lượng kiến thức được đào tạo và yêu cầu của công việc.

3. Điểm mạnh của chương trình

  • Chương trình đào tạo Cao Đẳng Nghề Quản Trị Nhà hàng được thiết kế trong vòng 3 năm, chia làm 6 học kỳ. Đặc biệt, chương trình được phân bổ đến 70% là Thực hành, thực tập tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc được với thực tế nhiều hơn.
  • Chương trình đào tạo kết hợp giữa nghiên cứu và ứng dụng, Sinh viên được vận dụng lý thuyết vào thực tiễn để nghiên cứu và làm các sản phẩm trong quá trình học tập, tạo nên một sự khác biệt trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và hội nhập quốc tế.
  • Ngoài chuyên môn nghiệp vụ, chương trình đào tạo được bổ sung thêm kiến thức và kỹ năng về tin học ứng dụng, ngoại ngữ giao tiếp và đặc biệt là ngoại ngữ chuyên ngành trong nhà hàng (Tiếng Anh và Tiếng Pháp)

4. Đầu vào

  • Hình thức: Xét tuyển
    • Tốt nghiệp THPT : xét điểm thi Tốt nghiệp
    • Tốt nghiệp THPT : xét điểm thi tổng kết của học bạ lớp 12

5. Cơ hội sau khi ra trườngBằng cấp sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, người học đủ khả năng đảm nhiệm một vị trí Nhân viên phục vụ BànNhân viên phục vụ Bar  tại các nhà hàng, cơ sở lưu trú ; Nhân viên phục vụ ẩm thực; Nhân viên pha chế thức uống; nhân viên các Công ty cung cấp dịch vụ ăn uống cho sự kiện, hội thảo; Nhân viên làm việc trong ngành giáo dục chuyên môn Du lịch, Khách sạn - Nhà hàngTùy theo từng điều kiện và cơ hội thăng tiến, các vị trí có thể đảm nhận như: Giám sát viên; Trưởng/phó giám đốc bộ phận; Điều hành khu vực nhà hàng có quy mô nhỏ

6. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp (thuộc hệ thống văn bằng quốc gia)

  • Bằng Tốt nghiệp Cao Đẳng Nghề, hệ chính quy, chuyên ngành: “QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG”
  • Chứng chỉ B Tin học.
  • Chứng nhận ngoại ngữ chuyên ngành khách sạn
  • Một số chứng nhận khác….

 TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại/Fax043 793 9450

Hotline: 0978868612 (Mai) – 0939393723( Khuyên) - 0985868630 ( Thủy) - 0939393721 ( Hương)

Ghi chú:

- Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, con em thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách được miễn giảm học phí theo quy định hiện hành của nhà nước.

- Sinh viên học xong ra trường có việc làm ngay

- Sinh viên có thể lựa chọn học một trong 2 cơ sở

Tin tức khác