Chia sẻ trang này lên mạng xã hội của bạn :   
phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Facebook phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Digg phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Twitter phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Del.icio.us phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội stumbleupon phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Technorati phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Đưa l阯 Google phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Sphinn phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Mixx phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Newsvine phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Reddit phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Yahoo

Khóa học Làm bánh kem, Bánh sinh nhật

 Bánh kem (bánh sinh nhật) luôn là một phần không thể thiếu trong mỗi dịp sinh nhật và dường như đã trở thành biểu tượng gắn liền với các buổi họp/gặp mặt ấm áp của gia đình, bạn bè hay không khí trang trọng của các sự kiện lớn. Thay vì đi mua chiếc bánh kem đắt tiền ngoài tiệm, giới trẻ ngày nay đang có xu hướng tự làm những chiếc bánh thật ngon thật đẹp mắt để dành tặng người thân yêu của mình cũng như để phục vụ niềm đam mê kinh doanh cửa hàng bánh.

KHÓA HỌC LÀM BÁNH TRUNG THU TẠI HÀ NỘI

Khóa Học Pha Chế Biểu Diễn Đồ Uống Chuyên Nghiệp

 Flair Bartender đã xuất hiện từ hàng chục năm về trước tại các quán bar Châu Âu. Các bartender thu hút sự chú ý của khách hàng bằng việc tung hứng những dụng cụ pha chế của mình như những diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Thực khách không những được thưởng thức những ly đồ uống ngon mà còn được mãn nhãn với những màn biểu diễn nghệ thuật.Ngày nay với sự phát triển của ngành dịch vụ đồ uống, Bartender không chỉ là một cái nghề, công việc kiếm sống mà nó còn là một môn nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế, đam mê và khả năng sáng tạo không ngừng đối với bất cứ một ai theo đuổi công việc này.

Hình ảnh Lớp học Cắm Hoa nghệ thuật

Khóa học dạy Pha Chế Đồ Uống tổng hợp

Pha chế đồ uống không chỉ đơn thuần là làm theo công thức, mà công việc đó đòi hỏi cả nghệ thuật lẫn kỹ thuật, xen lẫn sáng tạo không ngừng để tạo ra những thức uống ngon, lạ và giàu dinh dưỡng. Bạn muốn trở thành một Bartender chuyên nghiệp tạo ra những đồ uống ngon, bổ dưỡng đảm bảo sức khoẻ cho gia đình và khách hàng… Đến với  Khóa Học Pha Chế Tổng Hợp  các bạn sẽ được đào tạo một cách cơ bản và chuyên nghiệp nhất.

Khóa học Cắm Hoa nghệ thuật chào mừng ngày 8-3

Cắm Hoa là một bộ môn nghệ thuật mang lại sự hài hòa trong cuộc sống. Đồng thời thể hiện sự khéo léo của người Việt, nhất là những người phụ nữ đảm nhận trong mình vau trò của một nữ công gia chánh. Tuy nhiên để cắm được một bình hoa đẹp dự thi trong ngày 8-3, chúng tôi có tổ chức dạy Khóa Học cắm Hoa Nghệ Thuật Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, nhằm chia sẻ và nâng cao tay nghề cho các Bạn khi cắm hoa và thuyết trình.

Khóa học cắt tỉa dưa hấu chuyên nghiệp

Cắt tỉa là một khâu rất quan trọng trong nghệ thuật nấu ăn và trang trí hiện nay. Học cắt tỉa đang rất thịnh hành trong giới đầu bếp cũng như giới trẻ Việt. Đặc biệt còn phổ biến trong các loại hình trang trí như: trang trí mâm ngũ quả, trang trí tiệc, trang trí hội nghị....

Dạy cắt tỉa rau củ quả nghệ thuật

Cắt tỉa là một khâu rất quan trọng trong nghệ thuật nấu ăn, hiện nay học cắt tỉa rau, củ, quả đang rất thịnh hành trong giới đầu bếp cũng như giới trẻ Việt. Một bàn ăn chỉ có bát, đĩa, đũa, thìa, cốc, chén thì dù món ăn có ngon lành đến đâu cũng không hấp dẫn bằng bàn ăn được trang trí đẹp đẽ, trang điểm bằng những bông hoa tỉa gọt khéo léo, bày biện một cách tinh tế đầy nghệ thuật. Kỹ thuật này thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp của một đầu bếp, người nội trợ.