ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG - LỄ TÂN TOÀ NHÀ CHUYÊN NGHIỆP - LỄ TÂN NGOẠI GIAO
BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG - LỄ TÂN TOÀ NHÀ CHUYÊN NGHIỆP
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG - LỄ TÂN TOÀ NHÀ CHUYÊN NGHIỆP
XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CƠ QUAN - DOANH NGHIỆP THÂN THIỆN & MẾN KHÁCH
Với mục tiêu mang đến cho các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước những nhân viên lễ tân chuyên nghiệp (Cả về trình độ và tác phong), chúng tôi tổ chức khóa học nghiệp vụ Lễ tân văn phòng - Lễ tân toà nhà tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM và các tỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng, đào tạo của các cơ quan, tổ chức. Đến với khóa học này, bạn sẽ được học và trải nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp có nhiều năm kinh nghiệm của nhà trường và các trường Đại học nổi tiếng. Bạn sẽ được truyền tải những kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và nghệ thuật giao tiếp - xử lý tình huống trong công việc...
- HỌC PHÍ: 2.500.000đ/khóa
- THỜI LƯỢNG: 01 tháng
=> Nhà trường đào tạo theo nhu cầu & hợp đồng cho các cơ quan, doanh nghiệp với mức phí và thời gian phù hợp với từng lĩnh vực chuyên môn.
* Nội dung khóa học Lễ tân văn phòng
STT | Môn học |
1 | - Chuyên đề 1: Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp |
2 |
- Chuyên đề 2: Xây dựng hình ảnh – Văn hóa doanh nghiệp (chuẩn mực về thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục….)
+ Chuyên nghiệp+ Uy tín + Chu đáo + Thân thiện |
3 |
- Chuyên đề 3: Quy trình làm việc của bộ phận lễ tân
+ Nhận & Bàn giao ca + Công tác chuẩn bị địa điểm đón, tiếp khách + Chuẩn bị trang trí địa điểm đón khách + Sắp xếp vị trí ngồi + Các cách chào hỏi + Hướng dẫn đón và dẫn khách tới các phòng ban liên quan…… |
4 | Chuyên đề 4: Nghiệp vụ lễ tân trong giao tiếp hành chính văn phòng |
a.Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính | |
b. Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính (Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp; duy trì chữ tín; không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…) | |
c. Cách ứng xử cụ thể trong giao tiếp hành chính - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp - Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch - Thực hành: Đưa ra tình huống và xử lý tình huống trên lớp. |
|
d. Một số kỹ năng trong giao tiếp - Nghi thức ra vào cửa - Nghi thức lên xuống cầu thang - Nghi thức sử dụng thang máy - Kỹ năng ngồi và cách ngồi - Kỹ năng tiếp xúc nơi công cộng - Kỹ năng setup phòng tiệc, phòng họp, phòng hội nghị, hội thảo
- kỹ năng phục vụ tiệc , hội họp, hội thảo. |
|
5 | - Chuyên đề 5: Phân tích – Xử lý một số tình huống cụ thể trong giao tiếp (Nghệ thuật chào hỏi khách hàng; nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; nghệ thuật xin lỗi khách hàng; thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng…) |
Ôn tập + Thi |
Kết thúc khóa học học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng nhận, chứng chỉ “Nghiệp vụ Lễ Tân” theo quy định của Bộ lao động - thương binh và xã hội - là một trong những điều kiện cần và đủ để bổ sung hồ sơ việc làm, bổ nhiệm chức vụ theo quy định.